Xác nhận! Man Utd định đoạt tương lai Solskjaer ít giờ tới

18:03 Thứ hai 25/10/2021

Tương lai của chiến lược gia người Na Uy tại Manchester United sẽ sớm có câu trả lời trong thời gian tới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd thực hiện 3 thương vụ bom tấn gồm Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane. Tuy nhiên, tình hình không mấy cải thiện dành cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Ở trận đấu gần nhất, Man Utd nhận thất bại tủi hổ với tỷ số 0-5 trước Liverpool. Áp lực do đó đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trước đó, ký giả Fabrizio Romano cho hay, BLĐ Man Utd vẫn ủng hộ Solskjaer thế nhưng, mọi thứ đã thay đổi.

Romano on Solskjaer future - Bóng đá Việt Nam

 Rất nhanh chóng, tương lai của HLV Solskjaer sẽ được định đoạt trong ít giờ tới.  

Cụ thể, trong buổi livestream mới nhất trên trang Youtube cá nhân, Romano xác nhận: "Lãnh đạo Man Utd không tổ chức cuộc họp nào trong đêm [sau trận thua Liverpool]. Dù vậy, Man Utd sẽ có quyết định cho tương lai Solskjaer trong ít giờ tới.

Solskjær luôn được BLĐ bảo vệ nhưng thành tích không tốt gần đây khiến BLĐ Man Utd phải suy nghĩ lại."

Đáng chú ý, Romano còn khẳng định: "Tin đồn về việc Antonio Conte không cân nhắc công việc ở Man Utd là không đúng sự thật. Tuy nhiên, vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào giữa đôi bên."

Chưa dừng lại ở đây, Giám đốc Richard Arnold đã hủy mọi cuộc hẹn hôm nay để tức tốc tiến hành thảo luận với nhà Glazer về vị trí của Solskjaer. Quyết định sẽ sớm được đưa ra.

Như vậy, không loại trừ khả năng Man Utd sẽ sa thải Solskjaer, đồng thời liên hệ Conte cho vị trí HLV trưởng đội bóng trong ít giờ tới. Rõ ràng, Quỷ đỏ cần sự thay đổi để đội bóng trở nên tốt hơn.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:33 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục