Xác nhận khả năng Odegaard muốn trở lại Arsenal

08:21 Thứ sáu 30/07/2021

Thethaophuivn.comArsenal vẫn chưa từ bỏ khả năng chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

HLV Mikel Arteta đang có kế hoạch tăng cường nhân sự. Mùa giải vừa qua, Arsenal gây thất vọng lớn khi không thể giành được vé dự cúp châu Âu. Do đó, Arsenal buộc phải chi tiêu nếu muốn trở lại một cách mạnh mẽ.

Một trong những vị trí Arsenal muốn tăng cường chính là tiền vệ trung tâm chơi bóng sáng tạo, để có thể nâng cấp chất lượng khu trung tuyến. Emile Smith Rowe là một cầu thủ tài năng, có thể đảm nhiệm vai trò kiến thiết chính của đội bóng.

Fabrizio Romano drops Arsenal transfer update on Real Madrid star Martin Odegaard - Bóng đá Việt Nam

 Arsenal muốn có Odegaard.

Tuy nhiên trong một mùa giải chinh chiến trên nhiều mặt trận, một mình Emile Smith Rowe là không đủ. Chính vì thế, Pháo thủ thành London quay trở lại ý định chiêu mộ Martin Odegaard. Cầu thủ này vừa chia tay Arsenal cách đây không lâu sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn.

Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: "Arsenal luôn có quan điểm rõ ràng về Odegaard. Cậu ta được coi là mục tiêu chính với tư cách là số 10. Nếu Real Madrid quyết định để Odegaard ra đi, Arsenal sẵn sàng đưa ra đề nghị mua đứt."

Và sau đó, trước câu hỏi liệu Odegaard có muốn đến Emirates nếu Real Madrid không muốn giữ lại, Romano không ngần ngại khẳng định: "Có."

Theo WhoScored, cầu thủ người Na Uy có trung bình 1,4 đường chuyền quyết định mỗi trận ở Premier League mùa trước, cao nhất đội. Thêm vào đó, 0,9 lần rê bóng mỗi trận giúp Odegaard vào top 5, trong khi tỷ lệ chuyền bóng chính xác 90,9% đủ để xếp thứ hai toàn đội.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 07:23 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục