Xác nhận: Cú lừa chuyển nhượng xuất hiện tại Chelsea

10:16 Thứ tư 08/12/2021 | 1

Thethaophuivn.comThực hư chuyện đội chủ sân Stamford Bridge đã đạt được thỏa thuận chiêu một một ngôi sao của Fenerbahce?

Mùa Hè năm nay, Chelsea sẽ đáo hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột trong hàng phòng ngự, từ Antonio Rudiger, Thiago Silva cho đến Cesar Azpilicueta. Vì vậy, giới truyền thông khẳng định, The Blues đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm một trung vệ mới.

Có khá nhiều nguồn tin cho thấy, Chelsea đã đưa Attila Szalai, ngôi sao thuộc biên chế Fenerbahce vào tầm ngắm của mình. Thậm chí, thuyền trưởng của ĐT Hungary, HLV Marco Rossi còn lên tiếng xác nhận rằng Szalai đang trên đường chuyển đến Stamford Bridge.

Attila Szalai là ai mà khiến BLĐ Chelsea chấp nhận chi đậm? - Bóng đá Việt Nam

 Szalai được liên kết mạnh mẽ với Chelsea. 

Song, mới đây thì phía Fenerbahce đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin này. 90min và Sky Sports trích dẫn thông báo đến từ ông lớn Thổ Nhĩ Kỳ:

"Những cáo buộc liên quan đến thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Attila Szalai đã được công khai trong vài ngày qua, dựa trên báo chí nước ngoài và mạng xã hội, không phản ánh đúng sự thật", tờ Sky Sports trích dẫn.

"Câu lạc bộ của chúng tôi đã không thực hiện bất kỳ cuộc đàm phán chuyển nhượng nào liên quan đến Attila Szalai. Attila vẫn tiếp tục công việc của mình tại câu lạc bộ, hoàn toàn tập trung vào các mục tiêu của đội bóng."

Đáng chú ý, 90min dẫn nguồn từ The Telegraph cho hay, đúng là Chelsea không đạt được bất kỳ thỏa thuận nào về việc ký hợp đồng với Szalai. Thậm chí, ở thời điểm hiện tại thì anh còn không nhận được sự quan tâm đến từ The Blues. 

Tuchel phát biểu trước trận gặp Zenit

 
Huỳnh Phong | 09:46 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục