Xác định cầu thủ đầu tiên rời Liverpool trong năm 2023

19:11 Chủ nhật 20/11/2022

Thethaophuivn.comTiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain không còn tương lai tại Liverpool ở thời điểm hiện tại.

 

Premier League mùa giải 2022/23 chứng kiến nhiều bất ngờ xảy ra. Hiện tại, Jurgen Klopp đang gặp áp lực không ít. Phong độ của Liverpool khá phập phù. Sau khi đánh bại Man City, họ lại để thua trước một Nottingham Forest đang trong cuộc chiến trụ hạng.

Thành tích của Liverpool từ đầu mùa thực sự kém cỏi. Họ mới giành được 6 trận thắng sau 14 trận đã đấu ở Premier League. Vị trí của The Kop hiện là thứ 6, thay vì cạnh tranh ngôi vô địch.

Liverpool nói không với Oxlade-Chamberlain - Bóng đá Việt Nam

 Liverpool hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi sau khi mùa giải này khép lại.

Đó là điều khó có thể chấp nhận. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ sớm trở lại. Dù vậy, The Kop chắc chắn cần có sự thay đổi.

Theo báo chí Anh, Liverpool sẽ sớm tăng cường lực lượng trong tháng 1/2023. Nhưng trước mắt, đội chủ sân Anfield sẽ đẩy đi những cái tên không phù hợp. Và lúc này, cầu thủ đầu tiên rời Liverpool sau mùa 2022/23 đã được xác định.

Cụ thể, Fabrizio Romano xác nhận: "Alex Oxlade-Chamberlain dự kiến sẽ rời Liverpool vào năm 2023 dưới dạng cầu thủ tự do. Liverpool không tổ chức bất kỳ cuộc đàm phán nào để gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Những tiền vệ mới sẽ là lựa chọn ưu tiên của Liverpool trên thị trường vào năm sau."

Hiện có thông tin cho rằng Liverpool quan tâm Jude Bellingham. Tuy nhiên, mức giá không rẻ lên tới 150 triệu euro.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 18:13 20/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục