Wenger tuyên bố lớn về Messi, Ronaldo

19:05 Chủ nhật 20/11/2022

Thethaophuivn.comCựu HLV Arsenal, Arsene Wenger cho biết Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và một loạt các cầu thủ vĩ đại khác đang đứng trước cơ hội cuối cùng để giành chức vô địch World Cup.

 

 Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, Robert Lewandowski,... đã có một sự nghiệp vĩ đại. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là họ chưa một lần được chạm tay vào cúp vàng danh giá nhất hành tinh. Và World Cup 2022 tại Qatar là cơ hội cuối cùng để họ thực hiện điều đó.

 - Bóng đá Việt Nam

 Arsenal Wenger là HLV huyền thoại.

"Tôi tin rằng World Cup này là cơ hội cuối cùng cho những cầu thủ vĩ đại đã cho chúng ta thấy tất cả tài năng của họ trong 10 hoặc 15 năm qua," vị HLV huyền thoại người Pháp nói.

"Họ sẽ đến đây và nghĩ 'bây giờ hoặc không bao giờ'. Thật thú vị khi thấy Messi, Ronaldo, Neymar và Karim Benzema - những cầu thủ hàng đầu thế giới, Lewandowski cũng vậy - tất cả họ sẽ nghĩ: 'đây là cơ hội của tôi'."

Ronaldo và Luka Modric đều đã 37 tuổi, Messi 35 tuổi, Robert Lewandowski 34 tuổi, trong khi Neymar là người trẻ nhất trong thế hệ 'đàn anh' ở tuổi 30.

Đồng thời, Wenger đã dành sự khen ngợi đặc biệt cho những mẫu cầu thủ kỹ thuật, sáng tạo, đặc biệt là Messi và Modric - 2 ngôi sao có thể hình thấp bé nhưng vẫn có thể phát triển trong thời đại của lối chơi pressing không ngừng nghỉ.

Cựu HLV Arsenal lên tiếng: "Điều may mắn của môn thể thao vua, đó là môn thể thao đậm chất kỹ thuật. Mặc dù cường độ ngày càng tăng, nhưng nếu bạn nhìn vào kết quả cuối cùng để xem ai đã tạo ra sự khác biệt, ai đã giúp bạn giành chiến thắng, thì đó là những cầu thủ có tầm nhìn và kỹ thuật, cũng như khả năng hiện thực hóa tầm nhìn của họ."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 18:07 20/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục