"Tôi thực sự thích Auba này hơn bất kỳ phiên bản nào trước đây"

06:27 Thứ ba 26/10/2021

Thethaophuivn.comHLV Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen cho đội trưởng Pháo thủ sau những màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa.

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã trải qua một mùa giải 2020/21 đáng quên khi đánh mất khả năng săn bàn thượng thặng và trở thành một trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ chìm trong khủng hoảng. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian nghỉ hè, chân sút người Gabon đã nhanh chóng tìm lại phong độ.

Tính từ đầu mùa, thủ quân Arsenal có đến 7 pha lập công dù chỉ mới ra sân 9 lần. Không những thế, anh còn đóng góp một cách tích cực hơn vào lối chơi chung. Mới đây ở cuộc đụng độ Aston Villa, chính Aubameyang là người tung ra cú chạm bóng đầy tinh tế, giúp Emile Smith Rowe mở tốc và ghi bàn thắng thứ ba cho đội chủ sân Emirates.

Clichy chỉ ra sai lầm trong cách dùng Aubameyang của Arteta - Bóng đá Việt Nam

 Aubameyang đang tìm lại phong độ.

Chứng kiến màn lột xác ấn tượng của cậu học trò, HLV Mikel Arteta tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận đấu với Leeds, ông cho biết:

"Tôi sẽ không chỉ ghi bàn, đó là thông điệp mà Auba muốn truyền tải trên sân. Tôi chưa bao giờ thấy Auba thể hiện tầm ảnh hưởng lớn như những gì cậu ấy đang làm - đó là một bước tiến lớn. 

Ngoài những bàn thắng, màn ăn mừng khi họ đưa bóng vào lưới, mục đích của cậu ấy với mỗi pha chạm bóng, cách cậu ấy di chuyển, tạo ra mối liên kết và dẫn dắt lối chơi toàn đội đều mang đến tác động tích cực vào lối chơi chung. Tôi thực sự thích Auba này hơn bất kỳ phiên bản nào trước đây."

Arteta nhận xét về Aubameyang

 
Trường Sơn | 05:29 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục