Sergio Ramos bày tỏ sự ngưỡng mộ đến chức vô địch của Rafael Nadal

14:20 Thứ hai 12/10/2020

Thethaophuivn.comThủ quân của Real Madrid đã gửi lời chúc mừng đến tay vợt Rafael Nadal sau trận chung kết Pháp mở rộng.

Vào ngày hôm qua, Rafael Nadal và Novak Djokovic có cuộc đối đầu lần thứ 56 trong trận chung kết Pháp mở rộng 2020. Tay vợt người Tây Ban Nha đã áp đảo hoàn toàn đối thủ với tỷ số 3-0 (6/0, 6/1, 7/5)) để lần thứ 13 vô địch Roland Garros. Nadal cán mốc 100 trận thắng tại giải và cân bằng kỷ lục 20 danh hiệu Grand Slam của Roger Federer.

Ngay sau đó, tay vợt 34 tuổi đã nhận được lời chúc từ thủ quân của Real Madrid – Sergio Ramos. Trên trang cá nhân của mình, trung vệ người Tây Ban Nha viết: “Huyền thoại và nguồn cảm hứng cho bất kỳ mục tiêu nào trong đời tôi. Người đã chứng minh không hề tồn tại sự giới hạn. Tất cả đều dưới chân anh, Rafa Nadal, xin chúc mừng!

Sergio Ramos chúc mừng Nadal - Bóng đá Việt Nam

 Nadal và Real Madrid có mối quan hệ mật thiết.

Nadal là một CĐV trung thành của Real Madrid và có mối quan hệ mật thiết với đội bóng này. Rafael nhiều lần xuất hiện trên khu VIP sân Bernabeu để theo dõi các trận đấu của Real, và ngược lại, dàn sao của Los Blancos như Toni Kroos, Sergio Ramos… thường xuyên đến xem tay vợt sinh năm 1986 thi đấu mỗi khi có cơ hội.

Rafael Nadal đã từng đầu tư vào lĩnh vực bóng đá khi trở thành cổ đông của CLB Mallorca. Tuy nhiên sau đó ngôi sao người Tây Ban Nha đã bán đi số cổ phần của mình vì mâu thuẫn với giới lãnh đạo.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 13:50 12/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục