Sau vụ Varane, Man Utd chuẩn bị chiêu mộ chân chuyền đẳng cấp EPL

22:03 Thứ năm 29/07/2021

Thethaophuivn.comĐội chủ sân Old Trafford dành nhiều sự quan tâm cho một ngôi sao hiện đang thi đấu tại EPL.

Người hâm mộ Manchester United đang ngóng chờ động thái chuyển nhượng tiếp theo của đội nhà sau thương vụ Raphael Varane. Một số đồn đoán cho rằng, Quỷ đỏ sẽ ưu tiên một trong hai mục tiêu nâng cấp tuyến giữa hoặc tìm kiếm phương án tăng cường sức mạnh cho vị trí hậu vệ phải.

Cả hai nhiệm vụ kể trên đều quan trọng với đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên khả năng cao Man Utd sẽ đàm phán chiêu mộ tiền vệ trước, bởi lẽ họ đang đứng trước nguy cơ đánh mất ngôi sao chủ chốt Paul Pogba.

Chân chuyền sinh năm 1993 đã từ chối lời đề nghị hợp đồng và úp mở dự định chuyển đến Paris Saint-Germain thi đấu. Chính vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn bắt tay vào công cuộc tìm kiếm phương án thay thế Pogba. Theo nguồn tin từ nhà báo Dean Jones, hiện tại tiền vệ Ruben Neves đang là mục tiêu được chiến lược gia người Na Uy nhắm đến.

PLAYER TELLS HIS TEAMMATES HE WANTS ARSENAL TRANSFER (Ruben Neves) - Bóng đá Việt Nam

 Ruben Neves đang được Man Utd quan tâm.

Ngôi sao 24 tuổi đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi Wolves suốt những mùa giải gần đây. Tuy nhiên trong bối cảnh đội chủ sân Molineux không thể giành suất thi đấu tại Champions League, anh muốn gia nhập một bến đỗ tiềm năng hơn để phát triển sự nghiệp.

Chia sẻ trên The Football Terrace, ký giả Dean Jones tin rằng Man Utd sẽ sớm ra động thái chiêu mộ Neves.

"Thật khó để tôi đánh giá tình hình chuyển nhượng hiện tại. Vì vậy, tôi muốn nói dựa trên những thông tin tôi có, tôi biết một thực tế rằng Man Utd thích Neves. Họ đang bắt đầu kế hoạch dựa trên nền tảng đó và điều khoản hợp lý sẽ giúp thỏa thuận đạt được vào thời điểm nhất định."

Tài năng của Neves

 
Trường Sơn | 21:33 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục