Sao ĐT Việt Nam bị đứt dây chằng, phải nghỉ hết mùa để dưỡng thương

08:17 Thứ ba 26/01/2021

Thethaophuivn.comMới đây, trung vệ của ĐTQG Việt Nam đã dính chấn thương dây chằng gối và phải nghỉ đến hết mùa giải để dưỡng thương.

Cuối tuần qua, Viettel đã có chuyến làm khách đến sân Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 2 V-Legaue 2021. Dù đã rất nỗ lực nhưng nhà đương kim vô địch vẫn không thể giành chiến thắng sau trận hòa 0-0.

Chưa dừng lại ở đó, NHM đội bóng áo lính tiếp tục nhận thêm 1 tin không vui đến từ trung vệ Nguyễn Đức Chiến vào tối ngày 25/01 vừa qua. Cụ thể, Bongdaplus đăng tải thông tin kết quả chụp chấn thương của Đức Chiến cho thấy, phần dây chằng đầu gối bị phù nề, đứt bán phần và chắc chắn phải tiến hành phẫu thuật. Với chấn thương này, tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ chờ thêm một thời gian để được phẫu thuật và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ đến hết mùa để dưỡng thương.

Sao ĐT Việt Nam bị đứt dây chằng, phải nghỉ hết mùa để dưỡng thương - Bóng đá Việt Nam

Đức Chiến dính chấn thương dây chằng sau trận gặp Thanh Hóa tại vòng 2 V-Laegue 2021.

Nguyên nhân dẫn đến chấn thương nặng nề này chính là pha bóng Đức Chiến tranh chấp cùng tiền vệ Pinto phía Thanh Hóa. Sau tình huống va chạm, số 21 của Viettel đã cố đứng dậy thi đấu tiếp nhưng không thể và sau đó được thay ra khỏi sân.

Đức Chiến trong hơn 1 năm trở lại đây là một cầu thủ tài năng và được HLV Park Hang-seo rất tin dùng ở lứa U22 Việt Nam. Anh là cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở các vị trí trung vệ, hậu vệ biên và tiền vệ trung tâm.

Đăng Huy | 07:47 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục