Sao Arsenal bị cảnh báo trận gặp Anh

18:57 Thứ ba 22/11/2022

Thethaophuivn.comKasey Keller đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn Matt Turner, nhưng cho rằng anh sẽ cần phải cải thiện khi đội bóng của Gregg Berhalter đối đầu với Tam sư.

 

Mỹ sẽ thất vọng với kết quả trận mở màn của World Cup 2022. Họ đã xuất sắc trong hiệp 1 trước Xứ Wales. Và họ đã nhận được phần thưởng xứng đáng với việc Timothy Weah phá vỡ thế bế tắc sau một số pha làm bóng tốt của Christian Pulisic.

Tuy nhiên, thế trận đã xoay chuyển sau giờ nghỉ. Xứ Wales là đội chơi tốt hơn nhiều. Và họ đã có bàn gỡ hòa khi Gareth Bale bị phạm lỗi trong vòng cấm. Bale xoay sở để đưa bóng vượt qua Turner từ chấm penalty, qua đó giữ 1 điểm cho Xứ Wales.

New Arsenal signing Matt Turner warns Aaron Ramsdale he is coming to fight for his place - Bóng đá Việt Nam

 Turner là ngôi sao nổi bật của tuyển Mỹ.

Matt Turner đã có một số tình huống cản phá đáng chú ý. Tuy nhiên, đó không phải là một màn trình diễn hoàn mỹ từ thủ môn này. Keller cảm thấy rằng thủ thành này có vẻ dễ bị tổn thương hơn khi bóng được chơi từ biên. Và Keller tin rằng đặc điểm đó sẽ cần được cải thiện ở trận gặp Anh.

"Tôi nghĩ phần lớn thời gian màn trình diễn là rất chắc chắn. Rõ ràng là một vài quả tạt ở đó, Keiffer Moore đã có một cú đi bóng vọt xà ngang, rất giống với bàn thắng của Hà Lan trong trận gặp Senegal, cậu ấy có thể thua bởi sự thiếu quyết đoán và sau đó bị đối phương lao ra trước mặt."

"Cậu ấy đã may mắn vì bóng đã bay qua xà ngang. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là thứ mà Anh sẽ xem xét và họ sẽ nói: 'Hãy tạo ra thật nhiều quả tạt lên đầu anh chàng này'. Nhưng cậu ấy có thể cải thiện."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:59 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục