Rooney nêu điểm khác biệt giữa Maguire ở tuyển Anh với Man Utd

18:11 Chủ nhật 20/11/2022

Thethaophuivn.comCựu tiền đạo Man United, Wayne Rooney đánh giá cao Harry Maguire và tin rằng World Cup 2022 sẽ là giải đấu lớn mà trung vệ này có thể chứng tỏ mình.

 

Sau khi đá chính ở giai đoạn đầu mùa giải, Harry Maguire nhanh chóng mất vị trí trong đội hình vào tay Raphael Varane. Cầu thủ người Pháp trở lại với thể lực sung mãn và kết hợp ăn ý với trung vệ tân binh Lisandro Martinez.

 - Bóng đá Việt Nam

 Maguire quan trọng ở ĐTQG.

Maguire đã bỏ lỡ một số trận đấu do chấn thương gân kheo. Tuy nhiên, khi khỏe mạnh, anh cũng phải dự bị cho cặp đôi Martinez - Varane. Khi Varane vắng mặt, Victor Lindelof mới là cầu thủ được Erik ten Hag tin tưởng.

Ngôi sao tuyển Anh vẫn là hậu vệ đắt giá nhất thế giới mọi thời đại sau khi chuyển đến Old Trafford theo hợp đồng trị giá 80 triệu bảng vào năm 2019 từ Leicester City. Nhưng anh mới chỉ có 1 lần ra sân ở Premier League kể từ ngày 4 tháng 9. Dù vậy, Maguire vẫn được HLV Gareth Southgate tin tưởng gọi vào đội hình Tam sư dự World Cup 2022. Cũng không bất ngờ nếu anh được đá chính ở Qatar.

Rooney cho biết điểm khác biệt giữa Maguire ở tuyển Anh với Man Utd: "Tôi nghĩ Harry Maguire sẽ có một giải đấu lớn khác. Cậu ấy đã thể hiện tốt hơn ở đội tuyển Anh so với ở Man Utd. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đồng tình với điều này.

Trong vài năm qua, Man Utd đã gặp khó khăn. Bản thân Harry không có nhiều sự bảo vệ và không phải ngẫu nhiên mà bây giờ Man United có sự ổn định hơn trong đội hình. Ở giữa sân với Casemiro, các hậu vệ của đội bóng đang chơi tốt hơn. Với đội tuyển Anh, Harry luôn có sự bảo vệ đó."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:41 20/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục