Ronaldo bỏ họp báo hậu chia tay Man Utd

08:56 Thứ năm 24/11/2022

Thethaophuivn.comCristiano Ronaldo đã bỏ cuộc họp báo của Bồ Đào Nha trước trận mở màn World Cup 2022 với Ghana.

 

Đội trưởng của các ĐTQG vẫn thường tham dự các buổi truyền thông cùng với HLV của họ. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo - người nắm giữ chiếc băng thủ quân của Bồ Đào Nha trong hơn một thập kỷ - lại vắng mặt ở cuộc họp báo mới nhất.

Ronaldo bỏ họp báo hậu chia tay Man Utd - Bóng đá Việt Nam

 Ronaldo vẫn là đầu tàu của Bồ Đào Nha ở World Cup.

Thay vào đó, đồng đội của Ronaldo, Bruno Fernandes đã chịu trách nhiệm trả lời phỏng vấn từ giới truyền thông, cùng HLV người Bồ Đào Nha Fernando Santos.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Fernandes - người đồng đội cũ của Ronaldo ở Man United - làm rõ: "Cristiano luôn là nguồn cảm hứng cho tôi. Đó là một giấc mơ nhưng chúng ta biết không có gì là tồn tại mãi mãi. Và bây giờ, Cristiano đã đưa ra quyết định cho cuộc đời, sự nghiệp của anh ấy và chúng tôi phải tôn trọng."

Khi World Cup 2022 đang diễn ra, Man United đã ra thông báo chấm dứt hợp đồng với Ronaldo, theo sự đồng ý của cả hai bên. Đó là điều sẽ phải đến, sau khi siêu sao Bồ Đào Nha công khai buổi phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan. Ronaldo cũng phải từ bỏ khoản lương lên đến 17 triệu bảng còn lại để có thể rời Old Trafford.

4 năm trước, CR7 cùng Bồ Đào Nha về nhì ở vòng bảng khi xếp sau Tây Ban Nha. 'Brazil châu Âu' phải sớm dừng bước khi để thua Uruguay 1-2 ở vòng 16 đội. Dù sao, bản thân cầu thủ 37 tuổi này đã có một trong những màn trình diễn đáng nhớ nhất với cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha trong trận mở màn.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 07:58 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục