Rời Man Utd, Carrick chuẩn bị có công việc HLV trưởng đầu tiên

20:03 Thứ tư 08/12/2021

Thethaophuivn.comMichael Carrick chia tay Manchester United sau 3 trận tạm quyền và có thể sớm tìm được công việc mới.

Michael Carrick trải qua khoảng thời gian ngắn nắm quyền dẫn dắt Man Utd. 3 trận Carrick tại vị, Man Utd thắng 2 và hòa 1. Thành tích rõ ràng rất ấn tượng. Thế nhưng, cựu tiền vệ người Anh bất ngờ chia tay Man Utd.

Theo đó, Carrick quyết định rời Old Trafford, không còn đảm nhận bất kỳ công việc nào tại đội bóng này. Carrick tiết lộ: "Sau rất nhiều suy nghĩ và cân nhắc, tôi quyết định rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để rời đội bóng."

Carrick 'set for first manager job' - Bóng đá Việt Nam

 Carrick có thể sớm tái xuất.

Carrick ra đi để tìm hướng phát triển riêng cho sự nghiệp, sau nhiều năm đóng vai trò trợ lý cho Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer tại Man Utd. Và cơ hội sớm mở ra dành cho cựu danh thủ 40 tuổi này.

Cụ thể, nguồn tin từ Daily Star tiết lộ, Preston North End coi Carrick là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng. Frankie McAvoy vừa chia tay Preston North End hôm thứ Hai, sau 9 tháng gắn bó. Vì thế, CLB này cần tìm người thay thế.

Carrick ám chỉ rằng anh muốn dành một chút thời gian cho gia đình sau khi rời khỏi vai trò của mình tại Man Utd. Thế nhưng khi mà cơ hội đã mở ra, anh có thể nhanh chóng trở lại với công việc huấn luyện.

Preston North End hiện đứng thứ 18/24 đội tại Championship. CLB không quá mạnh nhưng là nơi thích hợp để Carrick chứng tỏ năng lực. Anh có thể đối đầu với Wayne Rooney của Derby County tại giải đấu này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:33 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục