Rời Barcelona, Griezmann chỉ muốn đến 1 nơi

23:02 Thứ bảy 24/07/2021

Thethaophuivn.comTiền đạo người Pháp đang đối diện với rất nhiều tin đồn phải rời Camp Nou hè 2021 để BLĐ Barcelona giảm tải quỹ lương.

Barcelona muốn bán Antoine Griezmann

Barcelona biết rằng một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất mùa hè 2021 là thu lại lợi nhuận, giảm bớt quỹ lương để tiếp tục cải tổ đội hình, trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính. Khi mà BLĐ Barca đang làm mọi cách để giữ chân Lionel Messi, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng bán đi Antoine Griezmann không tiếc nuối. Tiền đạo người Pháp đã không đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi đến Camp Nou vào mùa hè năm 2019. Hiện tại, Blaugrana không giấu giếm mong muốn chia tay "bom xịt" 120 triệu euro ngay trong kỳ chuyển nhượng này.

Griezmann only interested in return to Atletico Madrid - Bóng đá Việt Nam

Barca đã muốn bán Griezmann.

Griezmann thu hút sự quan tâm từ Paris Saint-Germain, cũng như một loạt các câu lạc bộ hàng đầu ở Anh như Chelsea hay Manchester City. Dẫu vậy, mọi thứ suy cho cùng chỉ là tin đồn. Tờ Sport mới đây có những tiết lộ quan trọng xung quanh tương lai của Antoine Griezmann. Nguồn tin này khẳng định Griezmann đã nói với Barcelona rằng bản thân sẽ chỉ sẵn sàng rời Camp Nou nếu được trở lại Atletico Madrid.

Tuy nhiên, Barcelona đã rất khó khăn để tìm kiếm một thỏa thuận chung với Los Rojiblancos trong những ngày gần đây. Thượng tầng Blaugrana đề nghị một thỏa thuận hoán đổi giữa Griezmann và Saul Niguez. Tuy nhiên, thượng tầng Atletico từ chối phương án này.

Atletico muốn Griezmann trở lại

Theo Marca, Diego Simeone quyết tâm ký hợp đồng với một tiền đạo mới để chia sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Luis Suarez và Joao Felix. Nguồn tin từ Marca cũng khẳng định chiến lược gia người Argentina muốn tái ngộ Griezmann một lần nữa sau khoảng thời gian thành công cùng nhau từ năm 2014 đến 2019.

Với việc Griezmann cũng đang mong chờ viễn cảnh trở về Atletico Madrid, Diego Simeone hy vọng rằng sẽ sớm có được chân sút người Pháp như những dự tính mà ông đang nhắm đến. Dẫu vậy, Barca vẫn khá loay hoay trên thị trường chuyển nhượng trong câu chuyện bán Griezmann, dù việc đưa cầu thủ này trở về Wanda Metropolitano không phải là phương án tồi.

Griezmann only interested in return to Atletico Madrid - Bóng đá Việt Nam

Griezmann chỉ muốn về Atletico.

Nếu bán Griezmann thành công, Barca không chỉ thu hồi lại được một số vốn nhất định mà còn giảm rất nhiều chi phí về quỹ lương CLB, một động thái giải tỏa sức ép tài chính cho đội chủ sân Camp Nou. Griezmann hiện là người có thu nhập cao thứ hai tại Barcelona, chỉ sau Lionel Messi. Mọi khúc mắc hiện tại trong việc thông báo bản hợp đồng mới giữa Barcelona với Messi chính là giới hạn quỹ lương. Vì lẽ đó, nhiều khả năng các CĐV yêu mến Atletico Madrid có thể sắp gặp lại cố nhân của họ trong vài tuần tới.

Griezmann tập luyện với Barca: 

 
Minh Trí | 22:04 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục