Rò rỉ đội hình Brazil đấu Serbia: Bất ngờ Fred; Rõ 2 sao Arsenal

18:11 Thứ tư 23/11/2022

Thethaophuivn.comBrazil nhiều khả năng sẽ dốc toàn lực để tấn công cho trận mở màn World Cup 2022 trước Serbia vào thứ Năm.

 

Theo các nguồn tin từ Brazil từng dự đoán tiền vệ Fred của Man United sẽ có mặt trong đội hình xuất phát cho trận đấu đầu tiên của Selecao ở bảng G với Serbia. Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng của Brazil, Tite lại có suy nghĩ khác, khiến tất cả bị 'việt vị'.

 - Bóng đá Việt Nam

 Fred sẽ phải dự bị trong ngày đầu ra quân của Brazil?

Theo đó, Tite sẽ hy sinh một tiền vệ trung tâm để tăng cường sức mạnh hàng công. Kênh truyền hình Brazil Globo báo cáo rằng Brazil đã thử nghiệm đội hình siêu tấn công trong cả 2 buổi tập kín vào thứ Hai và thứ Ba. Nếu không có bất kỳ thay đổi muộn nào, Tite sẽ chọn một hàng công bao gồm Richarlison và Neymar, trong khi Raphinha và Vinicius Junior hỗ trợ ở 2 bên cánh. Theo đó, Fred cùng 2 ngôi sao Arsenal là Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli đều phải dự bị.

Casemiro sẽ chơi ở vị trí mỏ neo nơi hàng tiền vệ Brazil, còn Lucas Paqueta của West Ham được hoạt động thoải mái hơn nơi tuyến giữa. Alisson sẽ bắt chính trong khung thành, Thiago Silva và Marquinhos là cặp trung vệ, còn 2 hậu vệ cánh của đội bóng xứ Samba là Danilo và Alex Sandro.

Globo mô tả đội hình xuất phát của Brazil là 'chưa từng có', vì Fred đã đá chính phần lớn các trận đấu của họ trong 12 tháng qua.

Đội hình dự kiến của Brazil vs Serbia: Alisson; Danilo, Thiago Silva, Marquinhos, Alex Sandro; Casemiro, Lucas Paqueta; Raphinha, Richarlison, Neymar, Vinicius Junior

Sau trận đấu với Serbia, Brazil sẽ gặp Thụy Sĩ và Cameroon trong 2 trận đấu còn lại ở bảng G.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:13 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục