Ramos đến PSG, Verratti nói gì?

19:01 Thứ sáu 09/07/2021

Thethaophuivn.comSergio Ramos đã cập bến Paris Saint-Germain nên Marco Verratti vừa có lời phát biểu dành cho người đồng đội mới.

Sergio Ramos đã chính thức ra mắt PSG. Tại thủ đô nước Pháp, anh ký bản hợp đồng 2 năm và mặc áo số 4. Cuộc hành trình mới của trung vệ người TBN sẽ bắt đầu vào mùa giải 2021/22. 

Ramos được kỳ vọng nâng tầm hàng thủ của Les Parisiens. Ngoài ra, những đồng đội trẻ hơn như Marquinhos hay Presnel Kimpembe có thể học tập từ một người dày dặn kinh nghiệm như cựu cầu thủ Real Madrid. Rõ ràng, PSG vừa hoàn tất một bản hợp đồng chất lượng.

NHM câu lạc bộ tỏ ra hào hứng trước chữ ký miễn phí này. Bên cạnh đó, Marco Verratti cũng giữ một trạng thái tương tự. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông về sự xuất hiện của Ramos, tiền vệ người Ý chia sẻ:

Verratti nói về Ramos - Bóng đá Việt Nam

 Verratti vui mừng vì Ramos chọn PSG.

"Về Sergio Ramos à? Anh ấy đã chứng minh bản thân là một nhà vô địch. Trong suốt sự nghiệp, anh ấy đã giành rất nhiều danh hiệu và có thể giúp chúng tôi một tay. Tôi rất mừng vì anh ấy đã chọn và tin tưởng dự án của PSG. Nó cho thấy cách làm của đội bóng vẫn đang đi đúng hướng."

Ramos là mẫu cầu thủ mang ADN Champions League với 4 lần vô địch giải đấu này cùng Real. PSG, một đội bóng chưa từng vô địch Champions League, kỳ vọng cái duyên ấy của Ramos sẽ theo chân anh đến kinh đô ánh sáng. 

Video Verratti ở mùa giải 2020/21:

 
Lữ Phong | 18:03 09/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục