Pogba tiếp tục báo tin sốc cho Juve, mất luôn World Cup?

10:17 Thứ hai 31/10/2022

Thethaophuivn.comĐược tiết lộ đã trở lại tập luyện nhưng Paul Pogba vừa báo một tin sốc cho Juventus.

 

Paul Pogba trở lại Juventus sau khi hết hợp đồng với Manchester United. Dù vậy, anh chưa có bất cứ trận đấu nào trong mùa giải này.

Ngay giai đoạn tiền mùa giải, cầu thủ người Pháp đã nghỉ thi đấu vì dính chấn thương. Thời gian qua xuất hiện thông tin và hình ảnh chỉ ra ngôi sao sinh năm 1993 trở lại tập luyện. Song, thời điểm nhà vô địch World Cup 2018 xỏ giày vào sân thi đấu vẫn chưa được xác nhận.

Trong một giai đoạn CĐV Juventus kỳ vọng Pogba sắp trở lại thì anh báo tin sốc cho CLB chủ quản. Nguồn tin từ Football Italia chia sẻ Pogba đang phải đối mặt với một cuộc đua thể lực khác sau khi dính chấn thương cơ bắp trong quá trình tập luyện

Pogba tiếp tục báo tin sốc cho Juve, mất luôn World Cup? - Bóng đá Việt Nam

 Pogba tiếp tục dính chấn thương.

Điều này không chỉ khiến Juventus đau đầu mà còn ảnh hưởng đến ĐT Pháp. World Cup 2022 sẽ khởi tranh tại Qatar chỉ sau 20 ngày nên Pogba phải gấp rút hoàn tất quá trình dưỡng thương để được Didier Deschamps điền tên vào danh sách ĐT Pháp.

Đây không phải là điều dễ dàng bởi các chấn thương cơ bắp thường đòi hỏi thời gian phục hồi lâu hơn do tính chất phức tạp. Nhiều nghi ngại cho rằng Pogba sẽ lỡ giải đấu trên đất Qatar vào tháng sau.

Trước đó, Deschamps thẳng thắn chia sẻ 3 yếu tố về việc triệu tập cầu thủ. Pogba chưa chắc đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu của ông thầy.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:19 31/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục