Pep Guardiola dùng 2 từ để tiên đoán về Tuchel tại Chelsea

22:38 Thứ tư 27/01/2021

Thethaophuivn.comChiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra phấn khích khi được gặp lại "kẻ thù" cũ của mình.

Sau tất cả, HLV Frank Lampard đã không còn được BLĐ Chelsea tin tưởng và phải nhận trát sa thải đầy chóng vánh. Dù vậy, đây không phải là một quyết định gây bất ngờ, bởi The Blues từ lâu đã được biết đến như "lò xay HLV".

Thế chỗ Lampard sẽ là HLV Thomas Tuchel - người được đánh giá cao hơn Super Frankie về mọi mặt. Trước sự xuất hiện của Tuchel tại Premier League, HLV Pep Guardiola đã phá vỡ im lặng và có đôi lời gửi đến người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến

Trong cuộc họp báo gần nhất của mình, Guardiola chia sẻ:

“Xin chào mừng. Anh ấy là một nhà cầm quân đặc biệt. Tôi khá chắc rằng Tuchel sẽ thành công. Thật hạnh phúc khi được gặp anh ấy ở đây, trên đất nước này."

Pep Guardiola on Tuchel - Bóng đá Việt Nam

 Pep không xa lạ gì Tuchel.

"Khi còn dẫn dắt Bayern Munich, tôi từng đối đầu với Mainz của anh ấy. Trong mùa giải cuối cùng ở Dortmund, Tuchel đã thực hiện được một công việc đáng kinh ngạc, cách mà Dortmund chơi bóng thật xuất sắc."

"Với tư cách là Bayern Munich, chúng tôi đã chiến đấu rất cực nhọc để có thể giành được danh hiệu Bundesliga năm đó."

Thực tế, Pep từng bại trận dưới tay Tuchel khi cả hai còn làm việc tại Bundesliga trong trận bán kết Cúp Quốc gia Đức ở mùa giải 2016/17. Sau khi hạ gục Frankfurt ở trận chung kết, Tuchel cũng giành luôn danh hiệu cao quý đầu tiên và cũng là duy nhất mà mình có được với Dortmund.

Buổi tập đầu tiên của Tuchel tại Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 22:08 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục