Messi bị chế giễu khắp Qatar

09:02 Thứ tư 23/11/2022

Thethaophuivn.comThất bại của Argentina trước Saudi Arabia khiến Lionel Messi phải hứng chịu nhiều lời chế giễu.

 

Đội bóng của Lionel Messi đã trải qua một trong những cú sốc lớn nhất trong lịch sử World Cup khi họ để thua 1-2 trước Saudi Arabia tại sân vận động Lusail hôm 22/11.

Đội trưởng Argentina đưa đội bóng của mình vượt lên dẫn trước với quả phạt đền ở phút thứ 10, trước khi đội Nam Mỹ ghi thêm ba bàn trong hiệp một nhưng không được công nhận.

Sau đó, Saudi Arabia đã lội ngược dòng ngoạn mục với hai bàn thắng trong tám phút đầu tiên của hiệp hai, với bàn đầu tiên của Saleh Al Shehri trong một nỗ lực sút chéo góc và sau đó là Salem Al Dawsari với một pha sút xa tuyệt vời.

Messi bị chế giễu khắp Qatar - Bóng đá Việt Nam

 Messi bị chế giễu.

Với việc Messi choáng váng, Argentina đã không thể trở lại, và một trong những ứng cử viên vô địch giờ đây đang thực sự gặp nguy hiểm.

Những người hâm mộ Saudi Arabia hân hoan tràn ra đường và ăn mừng ở Đại lộ Lusail đối diện với sân vận động. Không ngạc nhiên khi Messi bị chế giễu. Họ liên tục gọi tên Messi với những lời lẽ không hay, nhạy theo một bài hát.

Argentina hiện đứng cuối bảng C sau trận thua, trong khi ở trận còn lại, Mexico hòa 0-0 với Ba Lan.

Phát biểu sau trận đấu, Messi cho biết: "Trong 5 phút sai lầm, chúng tôi đã đánh mất lợi thế và bị dẫn trước 1-2. Chúng tôi mắc sai lầm, chúng tôi thực hiện nhiều quả tạt vào vòng cấm và trận đấu trở nên phức tạp hơn một chút."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:04 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục