Man Utd chốt thời gian định đoạt chuyện Ronaldo

18:13 Chủ nhật 20/11/2022

Thethaophuivn.comCristiano Ronaldo khó lòng tập trung cho World Cup vì Manchester United sẵn sàng đưa ra quyết định về anh trong thời gian tới.

 

Sau những phát ngôn chỉ trích Erik ten Hag cũng như ban lãnh đạo Man Utd của Cristiano Ronaldo, mới đây nhà báo Piers Morgan tiếp tục tiết lộ thêm những chia sẻ đến từ tiền đạo 37 tuổi về hành động tự ý rời khỏi trận đấu trong cuộc chạm trán Tottenham hồi tháng 10.

Liên tục nêu ra những tình hình nhân sự tại Old Trafford theo cách tiêu cực, khả năng Ronaldo ở lại CLB là không cao. Phía Quỷ đỏ giờ đây bắt đầu tìm các phương án pháp lý để giải quyết vấn đề của CR7. Fabrizio Romano đã tiết lộ thời điểm Man Utd định đoạt chuyện liên quan đến tiền đạo Bồ Đào Nha.

Man Utd could be set to make an announcement to clarify Cristiano Ronaldo's future next week - Bóng đá Việt Nam

 Man Utd sẽ quyết định phương án giải quyết chuyện của Ronaldo.

Cụ thể, Romano chia sẻ Man Utd có thể ra thông báo làm rõ tương lai của Ronaldo vào tuần tới. Nếu đây là sự thật, mặc cho Ronaldo đang thi đấu tại World Cup cùng Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ vẫn muốn kết thúc mọi chuyện. Khi ấy, sự việc Man Utd trừng phạt Ronaldo như thế nào có thể sẽ thu hút dư luận chẳng kém bất cứ diễn biến nào tại World Cup.

Thực tế cho thấy việc Ronaldo khơi mào xích mích trong gần 1 tuần qua gây chấn động và khiến dư luận tập trung chia sẻ nhiều hơn là nghĩ đến World Cup. Sức hút giữa Ronaldo và Man Utd là quá lớn để chiếm sóng truyền thông vào mọi thời điểm.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:43 20/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục