Liverpool vào cuộc, vụ chân chuyền tài hoa Arsenal theo đuổi gặp khó

21:03 Thứ sáu 30/07/2021

Thethaophuivn.comMột trong những gương mặt đang thu hút sự quan tâm rất lớn của truyền thông Châu Âu sau EURO 2020.

Thời gian qua, Arsenal có rất nhiều liên kết với Manuel Locatelli, tiền vệ tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Ý dự EURO 2020. Cầu thủ này từng có động thái từ chối chuyển đến Emirates, vì cân nhắc cho mục tiêu khoác áo Juventus. Locatelli một mặt hâm mộ gã khổng lồ nước Ý, mặt khác cũng muốn thi đấu ở Champions League mùa tới.

Dẫu vậy, khó khăn lớn nhất trong thương vụ này về phía Juventus là họ không muốn mua đứt Locatelli. Lão bà kỳ vọng vào một bản hợp đồng cho mượn có lựa chọn mua đứt. Nhưng Sassuolo thì lại muốn bán đi tiền vệ tài năng của CLB ngay hè 2021 để thu lại số tiền trang trải khó khăn sau COVID-19. Vì lẽ đó, Sassuolo đang mở cửa để Arsenal có lợi thế trong thương vụ này.

Liverpool are claimed to be readying their own offer to sign Arsenal target Manuel Locatelli from Sassuolo this summer. - Bóng đá Việt Nam

Liverpool cũng muốn có Locatelli.

Dẫu vậy, Arsenal giờ đây có lẽ cũng không quá thoải mái trong thương vụ chiêu mộ Manuel Locatelli bởi theo La Gazzetta (thông qua Football.Italia), Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ sinh năm 1998 với Pháo thủ.

Quỷ đỏ vùng Merseyside đang tìm kiếm sự thay thế cho Gini Wijnaldum vào mùa hè 2021. Tiền vệ người Hà Lan rời Anfield bằng bản hợp đồng tự do, để lại khoảng trống lớn mà HLV Jurgen Klopp đang cố gắng lấp đầy.

So với Arsenal, Liverpool có lợi thế về tiềm lực tài chính và suất tham dự cúp C1 mùa tới. Hãy cùng chờ xem, đội bóng nào sẽ giành được chữ ký của tiền vệ người Ý.

Arteta phát biểu về Smith-Rowe: 

 
Minh Trí | 20:05 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục