Lập trường của Barca về tương lai Kessie

13:28 Thứ ba 01/11/2022

Thethaophuivn.comTương lai của tiền vệ Franck Kessie tại Barcelona đang thu hút nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây.

 

Mùa giải hiện tại dù chưa đi qua được nửa chặng đường tuy nhiên tại Barcelona, đã có một cái tên được đồn đoán muốn rời đi do không đạt được thời gian thi đấu như ý dưới thời HLV Xavi Hernandez. 

Gương mặt được nhắc đến là Franck Kessie, tiền vệ từng được xem là "linh hồn" trong lối chơi của AC Milan nhưng lại không được chiến lược gia người Tây Ban Nha trọng dụng do huyền thoại Blaugrana ưa thích dùng bộ 3 Sergio Busquets - Gavi - Pedri để trấn giữ khu vực giữa sân. Đáng chú ý, mới đây lại xuất hiện thêm một cập nhật mới về quan điểm của Barcelona đối với tương lai của cầu thủ sinh năm 1996.

Lập trường của Barca về tương lai Kessie - Bóng đá Việt Nam

Barca không muốn để Kessie ra đi trong tháng 1. 

Cụ thể, nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano cho biết, cả Barca và Franck Kessie đều thống nhất sẽ không chia tay nhau ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện tại, đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của tiền vệ người Bờ Biển Ngà ở Catalunya và anh vẫn cần phải dành thêm thời gian để học hỏi cách thích nghi ở một giải đấu, môi trường và hệ thống mới. 

Do đó, sẽ không có bất kỳ thỏa thuận nào để Kessie rời đi trong tháng giêng, dù là với hình thức cho mượn. Được biết, Kessie đã gia nhập Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi theo dạng tự do. Anh cũng ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Nou Camp và cơ hội để cựu sao AC Milan khẳng định bản thân trong thời gian tới vẫn là rất lớn. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 12:30 01/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục