Lập siêu phẩm sút xa, Oscar gợi lại hình ảnh khi còn ở Chelsea

16:59 Thứ hai 17/05/2021

Thethaophuivn.comCựu tiền vệ của Chelsea, Oscar vừa có một bàn thắng ấn tượng cho câu lạc bộ Shanghai Port của Trung Quốc.

Oscar đã có 4 năm rưỡi ở Stamford Bridge trước khi bất ngờ chuyển đến Trung Quốc vào tháng 1 năm 2017. Anh hiện đang ở mùa giải thứ năm tại Chinese Super League, tháng trước Oscar đã có một trận đấu khó tin, đóng góp 5 kiến tạo khi đội nhà hủy diệt Tianjin Jinmen Tiger với tỷ số 6-1.

Ngày hôm qua, Shanghai Port có trận gặp Dalian Pro, sau khi Wenjun Lu đưa Shanghai Port vượt lên dẫn trước, Oscar đã nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 39 với một bàn thắng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm. Sau đó, cầu thủ 29 tuổi hoàn tất chiến thắng 3-0 bằng quả phạt đền ở thời gian bù giờ.

Watch: Ex-Chelsea man Oscar scores stunning goal for Shanghai Port - Bóng đá Việt Nam

 Pha làm bàn ấn tượng của Oscar ở Chelsea.

Pha làm bàn đầu tiên của cầu thủ người Brazil đã khiến những người có mặt trên sân phấn khích. Năm 2012, khi mới đến thành London, Oscar cũng đã tạo ra một khoảnh khắc tương tự, khi anh sút xa ghi bàn vào lưới Juventus ở Champions League.

Hồi đầu năm nay, Oscar đã tiết lộ về kế hoạch tương lai của mình: "Tôi không nghĩ đến việc rời Trung Quốc. Có một dự án tuyệt vời cho tôi ở đây. Nhưng, để kết thúc sự nghiệp của mình, tôi muốn trở lại Chelsea."

"Tôi đã có một thời gian đẹp ở đó, đến Premier League khi còn rất trẻ, vào thời điểm mà người hâm mộ chưa tin tưởng các cầu thủ Brazil nhiều như vậy. Tôi đã giúp thay đổi điều đó. Tôi sẽ già hơn một chút khi trở lại nhưng, vì tôi đang chơi rất tốt, với các chỉ số tốt, tôi cảm thấy vẫn còn một chỗ cho mình ở Chelsea."

Siêu phẩm của Oscar cho Chelsea:

 
Thanh Vũ | 16:01 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục