Kroos nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp

09:52 Thứ hai 31/10/2022

Thethaophuivn.comTiền vệ người Đức nhận thẻ đỏ ở những phút cuối trong cuộc đối đầu với Girona ở La Liga.

 

Real Madrid thời gian gần đây có dấu hiệu chệch choạc. Sau chiến thắng 3-1 trước Sevilla tại La Liga, Kền kền trắng bất ngờ để thua RB Leipzig ở Champions League.

Với kết quả này, Real Madrid vẫn đứng ở vị trí đầu bảng. Dù vậy, họ cần đánh bại Celtic ở vòng cuối để đảm bảo được vị trí này trước khi bước vào vòng knock-out.

 - Bóng đá Việt Nam

Kroos lần đầu tiên nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp.

Trở lại La Liga với trận tiếp đón một Girona ở nhóm cuối bảng, Los Blancos gặp nhiều khó khăn. Phải tới phút 70, họ mới có bàn mở tỷ số do công của Vinicius Jr. Tuy nhiên, thầy trò HLV Carlo Ancelotti không thể bảo vệ được lợi thế.

Phút 80, Christian Stuani gỡ hòa cho đội khách từ chấm 11m. Đây là kết quả cuối cùng của trận đấu. Real Madrid vẫn giữ ngôi đầu với 32 điểm sau 12 trận, nhưng họ chỉ còn hơn Barcelona một điểm.

Đáng chú ý, đây là ngày thi đấu thất vọng của Toni Kroos. Tiền vệ người Đức nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp. Cần biết rằng, lần cuối cùng Kroos nhận thẻ đỏ là 15 năm trước, khi anh chơi cho đội trẻ Bayern Munich ở mùa 2007/08.

Hay nói cách khác, Kroos chưa bao giờ phải nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Sau khi bị trọng tài đuổi khỏi sân, Kroos nở nụ cười tươi. Có lẽ bản thân anh cũng chưa quen với việc này.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 09:22 31/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục