Không phải Saul, tiền vệ 35 triệu mới là cái tên Klopp khao khát

14:02 Thứ sáu 30/07/2021

Thethaophuivn.comHLV Jurgen Klopp được cho là muốn chiêu mộ 1 tiền vệ người đồng hương, thay vì Saul Niguez.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Georginio Wijnaldum đã nói lời chia tay đội chủ sân Anfield và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Khoảng trống mà ngôi sao người Hà Lan để lại là khá lớn, do đó HLV Jurgen Klopp đang ra sức tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp về thay thế.

Saul Niguez là cái tên được cho là nằm trong tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên mức phí lên đến hơn 40 triệu bảng đang là rào cản trong thương vụ này. Hơn nữa Liverpool vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Man Utd và Chelsea.

Jurgen Klopp really wants to sign Florian Neuhaus but he’ll be disappointed - Bóng đá Việt Nam

 Florian Neuhaus là tài năng sáng giá của bóng đá Đức.

Theo Sportslens, Florian Neuhaus của Borussia Monchengladbach mới là cái tên mà Jurgen Klopp muốn chiêu mộ. Cầu thủ người Đức có 6 bàn và 5 kiến tạo sau 33 trận ra sân tại Bundesliga mùa trước. Ở những trận đấu đó, Neuhaus trung bình có 1,5 pha tắc bóng, 1,5 lần đánh chặn, thực hiện 52,9 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác lên đến 84,4%.

Ngôi sao 24 tuổi được mệnh danh là “Toni Kroos đệ nhị” khi có lối chơi khá tương đồng với ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid. Neuhaus có thể chơi như một tiền vệ trung tâm chính thống hoặc một tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên M’Gladbach định giá trụ cột của họ lên đến 35 triệu bảng. Con số này được cho là nằm ngoài khả năng tài chính của Lữ đoàn đỏ.

HLV Jurgen Klopp ca ngợi Jordan Henderson

 
Endo | 13:04 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục