Juventus đẩy Inter Milan xuống vị trí thứ 7

05:24 Thứ hai 07/11/2022

Thethaophuivn.comJuventus đã có thắng lợi cần thiết trong trận derby Italia để vượt mặt Inter Milan trên bảng xếp hạng Serie A.

 

Trước khi bước vào cuộc so tài tại Turin, cả Juve lẫn Inter đều có phong độ phập phù. Dù sao, đội khách vẫn gây ấn tượng hơn khi đã giành vé vào vòng knock-out Champions League, trong một bảng đấu có sự hiện diện của Bayern Munich và Barcelona. Đội chủ nhà thì gây thất vọng lớn khi phải xuống chơi ở Europa League với 1 chiến thắng duy nhất ở vòng bảng.

 - Bóng đá Việt Nam

 Rabiot dứt điểm chéo góc mở tỷ số trận đấu.

Hai đội đã nhập cuộc đầy quyết tâm, tạo ra thế trận giằng co, cân bằng. Không nhiều cơ hội được họ tạo ra trong 45 phút đầu tiên. Và ở tình huống có thể nói là ngon ăn nhất những phút cuối, Denzel Dumfries lại bỏ lỡ đáng tiếc ở cự ly gần trước đường căng ngang thuận lợi của Nicolo Barella.

Sau giờ nghỉ, Juve sớm có được bàn mở tỷ số, trong một pha phản công chớp nhoáng. Tiền vệ Adrien Rabiot lại cho thấy cái duyên ghi bàn của mình với pha dứt điểm một chạm quyết đoán ở phút 51, sau đường chuyền của Filip Kostic.

10 phút sau, mành lưới của Inter đã rung lên lần 2. Lần này, nhận đường chuyền từ chấm phạt góc của Kostic, cho Danilo dễ dàng đánh bại thủ môn Andre Onana. Rất may cho đội khách bởi sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định Danilo đã chạm tay vào bóng và không công nhận bàn thắng.

Inter đã nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công sau đó, nhưng không thể làm được gì nhiều. Trái lại, phút 84, họ phải nhận bàn thua thứ 2, cũng từ một pha phản công. Kostic tiếp tục cho thấy sự lợi hại của mình với đường chuyền như đặt cho Nicolo Fagioli ấn định thắng lợi 2-0 chung cuộc cho đội chủ nhà.

Nhờ thắng lợi này, Juve đã vượt mặt Inter để lên xếp thứ 5 trên BXH Serie A, với 1 điểm nhiều hơn.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:54 07/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục