Hòa Brentford, Solskjaer ca ngợi 2 cái tên của Man Utd

10:56 Thứ năm 29/07/2021 | 1

Thethaophuivn.comSau trận hòa với Brentford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành nhiều lời khen đến 2 cậu học trò ở Manchester United.

Manchester United vừa có trận hòa 2-2 với Brentford ở trận giao hữu tiền mùa giải. Anthony Elanga và Andreas Pereira 2 lần đưa Quỷ Đỏ dẫn trước tân binh Ngoại hạng Anh. Song sự lỏng lẻo nơi hàng thủ khiến cho Man Utd không thể giành chiến thắng.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ sự hài lòng khi các học trò đã nỗ lực thi đấu. Trong đó, đáng chú ý là 2 cầu thủ trực tiếp ghi bàn thắng. Trên MUTV, vị thuyền trưởng người Na Uy nhận định: "Cú sút của Pereira mang đẳng cấp quốc tế. Một cú ra chân khiến thủ thành đối phương không thể cản phá. Cậu ấy luôn chứng tỏ mình là một cầu thủ có kỹ thuật tốt. Đó là thành quả cuộc một pha dàn xếp tốt.

Hòa Brentford, Solskjaer ca ngợi 2 cái tên của Man Utd - Bóng đá Việt Nam

Solskjaer đặc biệt khen ngợi 2 cầu thủ ghi bàn cho Man Utd trong trận gặp Watford.

Trước đó là cú volley cũng đẹp mắt của Elanga - cầu thủ này đang ngày càng tiến bộ và cho thấy được tiềm năng của mình. Cậu ấy luôn tràn đầy năng lượng, thi đấu đột biến và tự tin vào chính bản thân. Elanga có thể đá dạt biên trái, biên phải đều rất tốt. Cậu ta tập luyện chăm chỉ, và luôn nở nụ cười trên mội. Một cầu thủ tài năng rất hứa hẹn."

Vào lúc 20h00 ngày 31/07 (giờ Việt Nam) tới đây, Man Utd sẽ có trận giao hữu thứ tư gặp Preston.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Đăng Huy | 09:58 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục