HLV Tuchel khẳng định chắc nịch vụ Kante gia nhập Man Utd

08:45 Thứ sáu 20/05/2022 | 1

Thethaophuivn.comTiền vệ người Pháp là một ngôi sao chất lượng và được cho là có liên hệ tới việc cập bến Old Trafford.

 

Nhiều tin đồn rộ lên rằng Erik ten Hag ưu tiên chiêu mộ N’Golo Kante từ Chelsea Với chính sách của Chelsea vốn chỉ gia hạn cầu thủ trên 30 tuổi một năm, Kante có thể cân nhắc gia nhập Man Utd. Trong trường hợp sung sức, anh có thể mang lại sự chắc chắn cho tuyến giữa.

Đặt cạnh những Fred hay Scott McTominay, Kante rõ ràng ở một đẳng cấp khác biệt. Premier League, Champions League và World Cup - Kante là biểu tượng của chiến thắng. Đó là lý do Man Utd muốn có cầu thủ này.

Thomas Tuchel insists N’Golo Kante remains ‘key’ for Chelsea after Manchester United transfer link - Bóng đá Việt Nam

 HLV Tuchel lên tiếng về Kane.

Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel lên tiếng khẳng định: "Cậu ấy là cầu thủ chủ chốt và rất quan trọng đối với chúng tôi. Cậu ấy là cầu thủ cần phải có mặt trên sân. Kante chỉ góp mặt 40% số trận mùa này và đó là một phép màu khi chúng tôi đứng ở vị trí thứ 3.

Cậu ấy là Mohamed Salah của chúng tôi, là Virgil van Dijk của chúng tôi, là Kevin De Bruyne của chúng tôi. Cậu ấy chỉ đơn giản là cầu thủ như vậy. Thậm chí có thể coi Kante là Neymar của chúng tôi, Kylian Mbappe của đội bóng.

Kante là người tạo ra khác biệt. Nếu cậu ấy không thể ra sân hơn 60% số trận thì đó là một vấn đề lớn. Tôi đã thấy Liverpool mùa trước lúc vắng Van Dijk và họ đã phải vật lộn rất nhiều. Bạn thấy sự khác biệt, Kante là cầu thủ chủ chốt và cần được ra sân."

Tiểu Lam | 08:15 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục