HLV Canada văng tục sau trận thua Bỉ

06:44 Thứ năm 24/11/2022

Thethaophuivn.comTuyển Canada nhận thất bại đáng tiếc trước Bỉ ở trận ra quân World Cup 2022.

 

Tại World Cup 2022, Canada ở bảng F chung bảng với Bỉ, Morocco và Croatia. Ngay trong trận ra quân, Alphonso Davies cùng đồng đội chạm trán ứng viên vô địch Bỉ. Canada thực sự gây ra khó khăn cho Bỉ.

Họ tung ra 22 cú sút và 3 lần đưa bóng đi trúng đích. Ngược lại, Bỉ chỉ có 9 cú sút và số lần bóng đi trúng đích tương đương. Trong khi đó, tỷ lệ kiểm soát bóng của Canada cũng là 46%.

HLV Canada văng tục sau trận thua Bỉ - Bóng đá Việt Nam

 HLV John Herdman văng tục sau thất bại trước Bỉ.

Tuy nhiên, khác biệt nằm ở sự hiệu quả. Đáng chú ý, Alphonso Davies bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho đại diện Bắc Mỹ khi không đánh bại được Thibaut Courtois ở tình huống sút phạt đền. Sau đó, Michy Batshuayi ghi bàn duy nhất giúp đội tuyển châu Âu giành trọn 3 điểm.

Có vẻ HLV John Herdman thực sự tiếc nuối với trận thua này. Dù vậy, ông có quyền hài lòng với các học trò. Phát biểu sau trận, HLV John Herdman cho hay: "Tôi vừa nói với các cầu thủ rằng họ thuộc về nơi này.

Chúng tôi sẽ tiến lên và "F*ck" Croatia ở trận đấu tiếp theo. Mọi thứ đơn giản như vậy thôi."

Trận thắng này cũng phơi bày nhiều vấn đề của Bỉ. Họ cần phải cải thiện tình hình nếu muốn tiến xa ở kỳ World Cup năm nay. Trong khi đó, Canada không được phép thua trận kế tiếp nếu không muốn về nước sớm.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:46 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục