Gia nhập Real Madrid, Mbappe ra điều kiện liên quan đến tương lai của Zidane

19:55 Thứ tư 27/01/2021

Thethaophuivn.comBến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Pháp vẫn đang được đặt một dấu chấm hỏi.

Mùa Hè tới, hàng loạt cầu thủ hàng đầu thế giới sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản và trở thành cầu thủ tự do. Tương tự, không ít đội bóng cũng đang đối diện với nguy cơ "mất trắng" những ngôi sao của mình vào mùa Hè năm 2022, điển hình như Paris Saint-Germain với Kylian Mbappe.

Tính đến nay, dù HLV Thomas Tuchel đã bị thay thế bởi HLV Mauricio Pochettino, nhưng công cuộc gia hạn hợp đồng giữa PSG và Mbappe dường như vẫn chưa có tiến triển. Vì vậy, một vài ông lớn đang lên kế hoạch thâu tóm ngôi sao người Pháp trong tương lai.

Đáng chú ý nhất phải kể đến Real Madrid - CLB được giới truyền thông khẳng định đã và đang đánh giá Mbappe là mục tiêu số một của mình. Về phần Mbappe, chuyển đến Bernabeu cũng là một phương án tương đối hợp lý.

Kylian Mbappe names his terms for potential Real Madrid move - Bóng đá Việt Nam

 Mbappe sẽ rời PSG?

Sportslen dẫn nguồn từ Diaro GOL cho biết, Mbappe sẽ cân nhắc gia nhập Real Madrid nhưng với một yêu cầu khá đặc biệt. Theo đó, siêu sao người Pháp muốn HLV Zinedine Zidane tiếp tục đảm nhận chức vị thuyền trưởng của Real vào mùa tới.

Nghe thì đơn giản, nhưng thực tế thì sẽ không dễ dàng để Kền kền trắng đáp ứng yêu cầu của Mbappe. Bởi nhiều nguồn tin cho hay Zidane đang có ý định từ chức vào cuối mùa sau chuỗi thành tích tệ hại trong thời gian gần đây.

Không chỉ bị Athletic Bilbao loại khỏi Siêu cúp Tây Ban Nha ở vòng bán kết, Real còn bị đá bay khỏi đấu trường Cúp Nhà vua bởi Alcoyano - CLB đang thi đấu tại giải... hạng 3 TBN.

Pochettino và chiến thắng đầu tay tại PSG

 
 
Huỳnh Phong | 19:04 27/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục