Gerrard chính thức đón tân binh số 3 trong phiên chợ đông

07:20 Thứ năm 20/01/2022

Triều đại mới của huyền thoại Liverpool ở Villa Park tiếp tục được củng cố bằng chữ ký tiếp theo.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Steven Gerrard tại Rangers

Trang chủ Aston Villa thông báo chiêu mộ thành công Robin Olsen từ AS Roma theo hợp đồng mượn có thời hạn đến hết mùa. Thủ môn 32 tuổi là tân binh mùa đông thứ 3 của đội chủ sân Villa Park, sau phi vụ mượn Philippe Coutinho từ Barcelona và mua Lucas Digne từ Everton.

Olsen là thủ thành dày dạn kinh nghiệm với những năm tháng thi đấu tại Serie A, Premier League và Champions League. Tân binh Villa cũng từng trấn giữ khung gỗ tuyển Thụy Điển ở vòng chung kết World Cup 2018.

Villa confirm Robin Olsen loan signing - Bóng đá Việt Nam

HLV Steven Gerrard được BLĐ Villa củng cố lực lượng bằng chữ ký thứ 3 trong phiên chợ đông.

Phát biểu qua trang chủ CLB mới, Olsen bày tỏ cảm xúc: "Tôi thật sự hạnh phúc. Tôi đã chờ đợi đến đây vài ngày, nên khi thức dậy sáng nay và biết phi vụ đã hoàn tất, tôi thật sự vui."

"Gia nhập Villa là quyết định dễ dàng. Ngay lần đầu nghe về sự quan tâm của Villa từ đại diện, tôi đã quyết định làm bất kỳ điều gì để có thể thay đổi CLB."

Ở bến đỗ mới, Olsen sẽ phải cạnh tranh vị trí cùng Emiliano Martinez. Anh chia sẻ: "Martinez là thủ môn thật sự giỏi và tôi nghĩ làm việc bên cạnh cậu ấy sẽ giúp tôi trở thành thủ môn hay hơn. Cấp độ các bài tập sẽ cao, hy vọng chúng tôi có thể thúc đẩy lẫn nhau trở nên hay hơn."

Phụng Sồ | 06:50 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục