Đồng đội phản ứng với danh hiệu của Garnacho

18:00 Thứ bảy 19/11/2022

Thethaophuivn.comTài năng trẻ Alejandro Garnacho đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của Man United cho tháng 11.

 

Tháng 11 này, Man United không thể thi đấu trọn vẹn khi Premier League bị gián đoạn bởi World Cup. Dù sao, Garnacho vẫn xứng đáng được vinh danh sau màn thể hiện tuyệt vời của mình. Tài năng trẻ người Argentina đã ghi 2 bàn thắng quyết định trong các trận đấu với Real Sociedad và Fulham.

 - Bóng đá Việt Nam

 Garnacho xứng đáng được vinh danh.

Cầu thủ 19 tuổi này cũng đã thay đổi cục diện khi vào sân trong trận đấu với Aston Villa tại League Cup, và có được đường kiến tạo hoàn hảo cho bàn thắng cho Scott McTominay.

Thật tiếc khi chừng đó là chưa đủ để Garnacho được HLV Lionel Scaloni gọi vào ĐTQG Argentina tranh tài ở World Cup 2022. Dù sao, anh vẫn hài lòng với những gì có được. Cựu ngôi sao Atletico Madrid đã chia sẻ niềm vui sau khi giành danh hiệu cá nhân tại Man United, kèm một thông điệp rõ ràng rằng anh vẫn còn nhiều việc phải làm.

Garnacho đã đánh bại Casemiro và David de Gea trong cuộc bình chọn của người hâm mộ để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng và cả hai cầu thủ này đều gửi lời chúc mừng đến người 'đàn em' của mình. Casemiro bình luận: "Làm tốt lắm chàng trai trẻ", trong khi thủ quân Harry Maguire lên tiếng: "Hoàn toàn xứng đáng, người đồng đội".

 - Bóng đá Việt Nam

 Các cầu thủ Man United đều khen ngợi, chúc mừng và động viên Garnacho.

 Garnacho sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi cần thiết để sẵn sàng bùng nổ khi mùa bóng tiếp tục hậu World Cup.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:02 19/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục