Đội hình Man Utd đấu QPR: Tân binh tiếp tục xuất trận?

09:57 Thứ bảy 24/07/2021

Hãy cùng điểm qua 11 cầu thủ Manchester United được trang United In Focus dự đoán sẽ đá chính trong trận giao hữu với Queen Park Rangers.

 - Bóng đá Việt Nam

Thủ môn Tom Heaton. Tân binh của Manchester United đã có màn ra mắt ấn tượng trong hiệp 1 trận gặp Derby County tuần trước, nhiều khả năng anh sẽ được trao suất bắt chính ở trận gặp QPR tới đây.

 - Bóng đá Việt Nam

Trung vệ Axel Tuanzebe. Cầu thủ người Anh rất cần cơ hội để cọ xát và nâng cao kinh nghiệm thi đấu.

 - Bóng đá Việt Nam

Trung vệ Teden Mengi. Anh đã chơi khá ổn trong trận gặp Derby và có thể sẽ được HLV Solskjaer lựa chọn đá chính cùng Tuanzebe.

 - Bóng đá Việt Nam

Hậu vệ trái Alex Telles. Trong bối cảnh Luke Shaw chấn thương xương sườn, nhiều khả năng trong giai đoạn đầu mùa giải Telles sẽ gánh vác hành lang trái của Man Utd. Thế nên có thể anh sẽ được cho đá chính trận gặp QPR để bắt nhịp nhanh hơn và có tâm lý thi đấu ổn định.

 - Bóng đá Việt Nam

Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. Anh là cái tên nhận được lòng tin nơi HLV Solsa và nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đá chính.

 - Bóng đá Việt Nam

Tiền vệ trung tâm Nemanja Matic. Scott McTominay đã trở lại tập luyện cùng đội nhưng chưa đủ thời gian để có được thể trạng sẵn sàng thi đấu. Thế nên Matic là một sự lựa chọn khả dĩ của vị thuyền trưởng người Na Uy.

 - Bóng đá Việt Nam

Tiền vệ James Garner. Anh cần cơ hội để thể hiện mình. Trong 45 phút thi đấu ở trận Derby, Garner đã để lại một vài dấu ấn.

 - Bóng đá Việt Nam

Tiền vệ Hannibal Mejbri. Anh chỉ được thi đấu hơn 10 phút vào tuần trước nhưng cũng có một vài pha xử lý khiến NHM Man Utd trầm trồ. Việc Bruno Fernandes và Donny Van de Beek vắng mặt trong những trận đấu giao hữu chính là cơ hội để cầu thủ Tunisia ghi điểm với BHL.

 - Bóng đá Việt Nam

Tiền đạo trái Anthony Elanga. Cầu thủ người Thụy Điển đang muốn chứng tỏ mình trong bối cảnh Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu mùa giải.

 - Bóng đá Việt Nam

Tiền đạo phải Facundo Pellistri. Anh đã ghi bàn trong trận gặp Derby và được dư luận quan tâm. Nhiều khả năng Solsa sẽ trao suất đá chính cho cầu thủ người Uruguay.

 - Bóng đá Việt Nam

Trung phong Mason Greenwood. Chân sút 19 tuổi chưa để lại điểm nhấn trong trận gặp Derby và khiến không ít người thất vọng. Anh cần nỗ lực nhiều hơn trong trận gặp Queen Park Rangers.

 - Bóng đá Việt Nam

Đội hình dự kiến Man Utd trận giao hữu với QPR theo United In Focus. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/07 (giờ Việt Nam).

Solskjaer phát biểu về Harry Kane: 

 
Đăng Huy | 08:59 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục