De Jong vạch trần hành động xấu xí của Barca

17:28 Chủ nhật 20/11/2022

Thethaophuivn.comFrenkie de Jong đã gặp nhiều vấn đề với Barcelona. Tuy nhiên, anh đã ở lại và muốn chơi bóng ở Camp Nou trong nhiều năm tới.

 

Trong mùa hè, Barca đã làm mọi cách để có thể bán De Jong, bao gồm cả kế hoạch biến anh thành kẻ tham tiền, cố gắng ở lại Camp Nou để nhận mức lương lớn trong bối cảnh CLB đang gặp nhiều khó khăn.

De Jong đã im lặng về những tin đồn này, mới đây anh thú nhận: "Tất nhiên tôi thực sự đổ lỗi cho những người đã làm điều đó. Nhưng về nguyên tắc, tôi không liên quan gì đến những người đó. Vâng, họ cũng là Barcelona đối với tôi, nhưng tôi đến câu lạc bộ và ở cùng các đồng đội của mình, đó là lý do tại sao tôi chưa bao giờ có cảm giác tồi tệ."

Manchester United have a decision to make after fresh Frenkie de Jong transfer twist - Bóng đá Việt Nam

 Frenkie lên tiếng trước hành động của Barca.

De Jong ngạc nhiên: "Tại một thời điểm, một tờ báo đã đăng những điều khoản từ hợp đồng của tôi. Tôi không tiết lộ nó và chỉ có một bên khác cũng có hợp đồng. Vì vậy, điều đó phải đến từ câu lạc bộ. Và đột nhiên có một nghi vấn rằng liệu hợp đồng của tôi có hợp lệ hay không. Tôi thấy khó chịu khi câu lạc bộ làm điều đó, nhưng tôi không có ảnh hưởng gì."

Cựu cầu thủ Ajax muốn tập trung vào sự hồi sinh vấn đề chuyên môn của Barca: "Tôi nghĩ câu lạc bộ hiện đang phát triển trở lại, đang có xu hướng đi lên. Có những cầu thủ trẻ có tiềm năng và đội bóng tốt hơn rất nhiều. Và tôi rất hạnh phúc ở Barcelona. Tôi muốn thấy mình chơi ở Barcelona càng lâu càng tốt. Tôi hy vọng từ 8 đến 10 năm nữa."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:58 20/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục