Đánh bại Man City, Pulisic nói về cơ hội giành Premier League của Chelsea

17:52 Thứ năm 29/07/2021

Thethaophuivn.comChristian Pulisic đã nói về cơ hội vô địch Premier League mùa tới của Chelsea sau khi họ nâng cao chiếc cúp Champions League.

HLV Thomas Tuchel đã dẫn dắt Chelsea đến với chiến thắng tuyệt vời tại Champions League mùa trước khi Chelsea đánh bại Atletico Madrid, Porto, Real Madrid và nhà vô địch Anh Manchester City để lần thứ hai trong lịch sử giành danh hiệu này.

Chelsea mùa tới được kỳ vọng sẽ thách thức danh hiệu vô địch Premier League. Họ đã đứng thứ 4 trong mùa giải trước, kém Man City của Pep Guardiola tới 19 điểm.

Đội hình Chelsea đấu Aston Villa - Bóng đá Việt Nam

 Pulisic vừa cùng Chelsea vô địch châu Âu.

Christian Pulisic thừa nhận chiến thắng tại Champions League của Chelsea vẫn còn in dấu ấn trong các cầu thủ và chức vô địch này sẽ mang lại niềm tin cho anh và các đồng đội để họ cố gắng giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2017.

Pulisic nói với Standard Sport: "Đó là một thành tích đáng kinh ngạc. Nó ảnh hưởng đến chúng tôi, nó mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin. Để trở thành nhà vô địch châu Âu không phải là một hành trình dễ dàng. Bây giờ chúng tôi đã thấy rằng chúng tôi có thể cạnh tranh với những đội hàng đầu."

"Manchester City là một trong những đội xuất sắc nhất mùa trước và việc đánh bại họ một vài lần mang lại cho chúng tôi sự tự tin. Chúng tôi có một đội hình mạnh như vậy, vì vậy tôi sẽ nói bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra."

Pulisic ghi bàn vào lưới Arsenal:

 
Thanh Vũ | 16:54 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục