Dalot tiết lộ chỉ đạo chiến thuật của Rangnick trong giờ giải lao

17:57 Thứ năm 20/01/2022

Thethaophuivn.comManchester United đã có những thay đổi chiến thuật hiệu quả trong hiệp 2 trận đấu với Brentford vừa qua.

 

Cristiano Ronaldo đầu quân cho Manchester United

Manchester United vừa có chiến thắng 3-1 trước Brentford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Anthony Elanga, Mason Greenwood và Marcus Rashford. Kết quả này chưa thể giúp đoàn quân HLV Ralf Rangnick cải thiện vị trí trên BXH, họ vẫn xếp thứ 7 với 35 điểm sau 21 trận đã đấu.

Ở cuộc đối đầu với Bầy Ong, Man Utd phải chờ đến hiệp 2 mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Trong 45 phút hiệp 1, dù cầm bóng nhiều hơn song những mũi nhọn trên hàng công Quỷ Đỏ không thể ghi bàn, thậm chí họ còn phải hứng chịu những đợt phản công vũ bão của đối phương. Nếu không có sự xuất sắc của David De Gea, đội bóng thành Manchester có lẽ đã bị thủng lưới trước.

DALOT REVEALS RALF'S HALF-TIME MESSAGE - Bóng đá Việt Nam

Dalot chia sẻ những chỉ đạo chiến thuật của HLV Rangnick.

Sau trận đấu, hậu vệ Diogo Dalot đã tiết lộ những chỉ đạo chiến thuật của HLV Ralf Rangnick trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp: "Chúng tôi giữ sự điềm tĩnh khi bước vào phòng thay đồ. 

Chúng tôi biết rằng mình vẫn chưa thi đấu đủ tốt và chưa thể nghĩ đến chiến thắng. Chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội song vẫn chưa biết sẽ làm gì trong hiệp 2.

Sau đó, HLV đã thiết lập một kế hoạch mà các cầu thủ phải tuân theo. Chúng tôi phải tích cực hơn trong những tình huống bóng 2, đẩy cao tốc độ xử lý khi tổ chức phản công. Các cầu thủ ở phía sau phải liên tục nhồi bóng cho các đồng đội ở phần ba cuối sân của đối phương.

Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong 45 phút hiệp 2 và đó là một màn trình diễn tốt."

Đăng Huy | 16:59 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục