"Chưa từng thấy HLV nào bảo Ronaldo vào sân khi còn 2 phút"

12:57 Chủ nhật 20/11/2022 | 1

Thethaophuivn.comCựu danh thủ Paulo Futre lên tiếng bảo vệ ngôi sao đồng hương trước ồn ào với đội chủ sân Old Trafford.

 

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói cánh cửa rời khỏi Old Trafford đang rộng mở dành cho Cristiano Ronaldo, và thậm chí Manchester United còn đang tính đến chuyện kiện tụng ngôi sao này sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan.

Trao đổi về ồn ào gần đây của Ronaldo, cựu danh thủ Paulo Futre khẳng định CR7 đã bị Ten Hag làm nhục, và anh sẽ "trả thù" vị thuyền trưởng này bằng cách vô địch World Cup. Record dẫn lời huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha:

"Tôi chưa từng thấy huấn luyện viên nào bảo Cristiano Ronaldo vào sân khi trận đấu còn hai phút. Yếu tố tạo ra xung đột là sự thiếu tôn trọng. Ronaldo có 5 Quả bóng vàng, cậu ấy không bao giờ có thể vào sân khi trận đấu còn hai phút. Bất kỳ ai làm điều này với một cầu thủ từng giành được 5 Quả bóng vàng đều là làm nhục cậu ấy."

Manchester United set deadline to force Cristiano Ronaldo’s Old Trafford exit - Bóng đá Việt Nam

 Paulo Futre bênh vực CR7.

"Kể từ ngày đó, hầu như tất cả các vấn đề đã diễn ra. Với sự hiểu biết về Ronaldo, có thể cậu ấy sẽ thực hiện một sự trả thù tuyệt vời. Và vì lợi ích của đội tuyển quốc gia, sự trả thù tuyệt vời đó sẽ là vô địch World Cup."

“Cristiano nói rằng bóng đá luôn tạo cơ hội để bạn trả thù. Bây giờ đây, bạn có một cơ hội tuyệt vời để đáp trả lại những người đã làm tổn thương bạn."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:27 20/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục