CHÍNH THỨC! Man Utd cập nhật vụ Covid-19 hoành hành

21:52 Thứ sáu 30/07/2021

Manchester United chính thức thông báo về sự cố xuất hiện ở đội bóng sau trận giao hữu gặp Brentford.

Sáng nay (30/07), Man United khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo hủy trận giao hữu gặp Prest North End. Lý do là bởi, nội bộ đội bóng xuất hiện nhiều trường hợp nghi dương tính với Covid-19.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, có ít nhất 9 ca bị tình nghi dương tính với Covid-19. Mới nhất, trang chủ Man United đã có thông báo cập nhật về sự cố này.

Man Utd update on first team Covid test - Bóng đá Việt Nam

 Man United cập nhật thông tin về trường hợp Covid-19 hoành hành ở đội bóng.

Cụ thể, Man United khẳng định: "Sau khi tiến hành kiểm tra và xét nghiệm thêm, chúng tôi có thể xác nhận rằng, không có trường hợp dương tính nào ở đội một.

Sau khi tham khảo ý kiến, Ban tổ chức Premier League hài lòng rằng đội bóng đã tuân thủ chính xác các quy tắc phòng chống Covid-19 và toàn đội có thể trở lại tập luyện ngay lập tức."

Như vậy đây là thông tin tốt lành dành cho Quỷ đỏ thành Manchester. Họ có thể quay trở lại tập luyện và khi ấy, quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới không còn bị gián đoạn.

Hiện tại về cơ bản các cầu thủ chủ chốt của Man United đã quay trở lại tập luyện. Man United sẽ có thêm một trận giao hữu khác gặp Everton trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Họ sẽ đối đầu Leeds United ở trận mở màn Premier League.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:54 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục