Chiến thần Arsenal cà khịa Chelsea

05:31 Thứ hai 07/11/2022 | 1

Thethaophuivn.comTiền vệ Thomas Partey đã tranh thủ "cà khịa" Chelsea sau chiến thắng vang dội của Pháo thủ tại Stamford Bridge.

 

Chelsea đã có dấu hiệu trở lại trong thời gian gần đây. Họ bước vào trận derby London với Arsenal bằng hành trang là trận thắng 2-1 trước Dinamo Zagreb ở Champions League. 

Chiến thần Arsenal cà khịa Chelsea - Bóng đá Việt Nam

 Partey tranh thủ "gáy vang" sau trận đấu.

Tuy nhiên, ở phía bên kia chiến thắng, Arsenal lại đang sở hữu phong độ cực cao. Kể từ đầu mùa, chỉ có hai đối thủ có thể lấy điểm của họ ở Premier League. Và quả thật, The Blues đã gặp vô vàn khó khăn ngay trên sân nhà.

Đó là cuộc đụng độ mà phần lớn thời gian Chelsea của Graham Potter phải co cụm về sân nhà để phòng ngự. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng Arsenal đạt được hôm qua là 2.27 và họ có được một bàn thắng do công của trung vệ Gabriel. Ngược lại, The Blues chỉ tạo ra được chỉ số bàn thắng kỳ vọng khá thấp - 0.29. Dĩ nhiên, việc họ tịt ngòi không khiến nhiều người bất ngờ. 

Sau trận đấu, tiền vệ Thomas Partey đã tranh thủ "gáy vang" trên mạng xã hội. Cụ thể, anh viết trên Instagram cá nhân: "Thành London là màu đỏ."

Hai đồng đội Bukayo Saka và Gabriel Jesus có ngay những màn tung hứng dưới phần bình luận. Saka viết: "Bạn tôi bay cao quá."

Còn chân sút người Brazil bình luận: "Quả là một anh chàng tuyệt vời."

Thắng trận này, Arsenal đã lấy lại được ngôi đầu từ tay Man City, đội bóng đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Fulham hôm thứ 7. Trong khi đó, Chelsea sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn chen chân vào top 4 mùa này.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:01 07/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục