Campbell khuyên Arsenal chiêu mộ ngôi sao Liverpool

06:34 Thứ bảy 31/07/2021

Thethaophuivn.comArsenal đang hoạt động rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, với tân binh mới nhất là Ben White.

Cựu cầu thủ của Pháo thủ, Kevin Campbell đã lên tiếng thúc giúp Mikel Arteta chiêu mộ cái tên tiếp theo, là Jordan Henderson của Liverpool.

Henderson 'perfect' for Arsenal as Pearce shares Liverpool talks news - Campbell - Bóng đá Việt Nam

 Henderson có chấp nhận đến Arsenal?

Nhà báo James Pearce của Athletic tiết lộ rằng không có tiến triển thực sự nào được thực hiện trong cuộc đàm phán của Liverpool với Henderson về một hợp đồng mới. Tiền vệ người Anh còn hai năm trong hợp đồng tại Anfield và đã gắn bó với câu lạc bộ hơn một thập kỷ.

Paris Saint-Germain và Atletico Madrid đều được cho là đang theo dõi tình hình hợp đồng của Henderson. Và Campbell khẳng định rằng tiền vệ này sẽ là sự bổ sung đáng giá cho đội hình đang thiếu một thủ lĩnh tại Emirates

"Cậu ấy sẽ hoàn hảo, 100%,” Kevin Campbell nói trên Football Insider.

"Chúng tôi đã hỏi người hâm mộ rằng liệu họ muốn ký hợp đồng với Henderson hay Renato Sanches. Tất cả đều ủng hộ Sanches. Nhưng chúng ta luôn than vãn về việc Arsenal thiếu một thủ lĩnh. Jordan Henderson là cái tên như vậy, cậu ấy có tất cả những phẩm chất lãnh đạo mà bạn có thể mong muốn ở một người đội trưởng.

Nhưng họ vẫn hướng đến Sanches. Henderson ở Arsenal sẽ rất tuyệt vời, không có nghi ngờ gì trong tâm trí tôi về điều đó. ”

Henderson đã có 392 lần khoác áo Liverpool kể từ rời Sunderland vào năm 2011. Anh ra sân tổng cộng 28 trận trong mùa giải trước.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Minh Tuấn | 05:36 31/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục