Bỏ qua Tây Ban Nha, Pedri chọn đội vô địch World Cup

09:56 Chủ nhật 06/11/2022

Thethaophuivn.comTiền vệ của Tây Ban Nha và Barcelona, ​​Pedri, đã dự đoán Argentina do Lionel Messi dẫn dắt là một trong những ứng cử viên vô địch World Cup 2022.

 

Giải đấu ở Qatar sẽ khởi tranh vào ngày 20 tháng 11 và Argentina sẽ bắt đầu chiến dịch bằng trận gặp Ả Rập Xê Út vào ngày 22 tháng 11. La Albiceleste nằm ở bảng C và sẽ đối đầu với Mexico và Ba Lan lần lượt vào ngày 27 tháng 11 và ngày 1 tháng 12.

Messi đã dẫn dắt Argentina đến trận chung kết FIFA World Cup vào năm 2014, nơi họ để thua Đức sau bàn thắng tinh tế của Mario Gotze trong hiệp phụ. M10 được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu và nâng cao giải thưởng quả bóng vàng, nhưng World Cup vẫn là danh hiệu duy nhất anh còn thiếu trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.

Pedri - Từ thuyết phục Enrique cho đến thành “tiểu Iniesta” - Bóng đá Việt Nam

 Pedri chuẩn bị có một giải đấu lớn khác với La Roja.

Nói về quốc gia có khả năng giành chức vô địch World Cup năm nay, Pedri không đề cập đến Tây Ban Nha mà ủng hộ Argentina vô địch giải đấu.

Anh nói với Tạp chí ICON (thông qua Barca Universal): "Tôi thấy Argentina là một trong những ứng cử viên vô địch để giành chiến thắng cuối cùng, đặc biệt là với Messi, người vẫn hay nhất thế giới, đặc biệt vì đây là kỳ World Cup cuối cùng của anh ấy và anh ấy sẽ làm tất cả những gì có thể để giành được nó."

Sau quãng thời gian làm quen với bóng đá Pháp, Messi đã hoàn toàn lấy lại phong độ và đang tiếp tục chơi bùng nổ cho PSG, đã ghi 12 bàn và có 14 kiến tạo sau 18 trận.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:26 06/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục