Bại trận đau đớn, Milan vẫn có thứ để hi vọng

22:20 Thứ tư 27/01/2021

Thethaophuivn.comBản hợp đồng mới của AC Milan đã có màn ra mắt khiến truyền thông Italia ấn tượng.

Với tham vọng vô địch Serie A, AC Milan đã lên kế hoạch chu đáo cho việc bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Rossoneri đã làm điều đó khá tốt khi liên tiếp hoàn tất những thương vụ chuyển nhượng được đánh giá cao.

Mới nhất, Milan đã mượn thành công trung vệ trẻ Fikayo Tomori từ Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi người Anh sẽ gia nhập Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea đến cuối mùa, kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro vào mùa Hè tới.

Italian media impressed with Chelsea loanee Tomori's debut for Milan against Inter. - Bóng đá Việt Nam

 Fikayo Tomori có màn ra mắt khá ấn tượng.

Dù mới đến đội bóng vào cuối tuần rồi, nhưng Tomori đã ngay lập tức được ra mắt màu áo mới trong thất bại đau đớn trước Inter Milan tại tứ kết Coppa Italia. Cầu thủ người Anh vào sân trong hiệp một khi Simon Kjaer gặp vấn đề về cơ.

Tomori nhanh chóng thể hiện khả năng của mình, đặc biệt là tình huống can thiệp chính xác với pha dứt điểm của Romelu Lukaku ngay từ đầu hiệp 2. Chính vì thế truyền thông Italia đã dành cho Tomori rất nhiều lời ca tụng ngay sau trận đấu.

Nhật báo La Gazzetta dello Sport đánh giá Tomori đạt 6 trên 10, theo sau đó là một bình luận tuyệt vời về trận đấu ra mắt của trung vệ người Anh, cụ thể: "Đây là trận derby, nhưng Tomori đã đứng vững". Bên cạnh đó, tờ Tuttosport và Corriere dello Sport đều chấm trung vệ người Anh được 6,5 điểm.

Xem màn trình diễn của Zlatan Ibrahimovic:

 
Minh Trí | 21:50 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục