Arsenal nhanh chóng gửi đề nghị 70 triệu, sẵn sàng nổ bom tấn thứ 2

22:11 Thứ bảy 31/07/2021

Thethaophuivn.comPháo thủ thành London hoạt động cực kỳ tích cực ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau một mùa giải bết bát, Arsenal buộc phải tăng cường lực lượng nếu muốn trở lại mạnh mẽ. Sau khi chiêu mộ thành công Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga, Pháo thủ thành London cũng sớm hoàn tất bản hợp đồng đắt giá Ben White.

Đội chủ sân Emirates tiêu tốn 50 triệu bảng cho chữ ký của trung vệ người Anh. Tuy nhiên, Arsenal không dừng lại ở đây. Mục tiêu tiếp theo của HLV Mikel Arteta đó chính là mang về một tiền đạo hàng đầu để chinh chiến ở mùa giải mới.

Mikel Arteta’s Arsenal have made a bid for Inter Milan striker Lautaro Martinez, according to Sport Mediaset. - Bóng đá Việt Nam

 Mục tiêu của Arsenal.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal sớm dành sự quan tâm tới Lautaro Martinez thuộc biên chế Inter Milan. Arsenal cũng nhanh chóng hành động để thể hiện quyết tâm có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina.

Cụ thể theo The Athletic, Arsenal muốn có Martinez và đã đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu euro để hỏi mua chân sút này. Hiện chưa rõ Inter Milan có đồng ý ngồi vào bàn đàm phán hay không.

Tờ báo này nói thêm rằng, Martinez sẽ quan tâm đến việc chuyển đến Arsenal nếu Inter Milan sẵn sàng để anh ra đi. Nếu Inter không muốn bán, bản thân cầu thủ này sẽ không ép buộc chuyển đi. Khi ấy Arsenal sẽ không có được tiền đạo này. 

Martinez ghi 17 bàn và có 6 pha kiến tạo ở Serie A mùa trước, giúp Inter Milan vô địch giải đấu.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:13 31/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục