Argentina vô địch Copa, HLV tiết lộ sự thật về Messi

17:56 Chủ nhật 11/07/2021

Thethaophuivn.comHLV Lionel Scaloni đã có những phát biểu về Lionel Messi sau khi tuyển Argentina đánh bại tuyển Brazil 1-0 để giành chức vô địch Copa America.

Chạm trán tuyển Brazil ở trận chung kết tranh chức vô địch Copa America, tuyển Argentina đã chơi tốt và giành chiến thắng chung cuộc 1-0 nhờ cú lốp bóng tinh tế của Angel Di Maria, đánh bại thủ môn Ederson Moraes. 

Siêu sao của đại diện xứ tango, Lionel Messi dù không ghi bàn nhưng cũng để lại một vài dấu ấn và đóng vai trò quan trọng trên hành trình đăng quang của đoàn quân HLV Lionel Scaloni. 

Trong đó, hình ảnh ấn tượng nhất phải kể đến việc đội trưởng của Argentina đã cố gắng thi đấu với một cái cổ chân rướm máu trong trận bán kết gặp Colombia. 

Argentina vô địch Copa, HLV tiết lộ sự thật về Messi  - Bóng đá Việt Nam

HLV Scaloni tiết lộ Messi đã bất chấp chấn thương để có thể chơi trận chung kết gặp Brazil.  

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Lionel Scaloni cũng thừa nhận Messi đã nén đau để có thể cống hiến cho đội nhà ở trận chung kết.

Cụ thể, thuyền trưởng Argentina cho biết: "Nếu bạn biết cách Lionel Messi đã chơi ở Copa America như thế nào, bạn sẽ càng yêu mến cậu ấy nhiều hơn nữa. Bạn sẽ không thể làm gì nếu thiếu 1 cầu thủ như Messi, kể cả khi cậu ấy không đạt thể trạng tốt nhất ở trận đấu này và cả ở trận đấu trước đó nữa".

Siêu sao Messi cũng chính thức đoạt danh hiệu cá nhân Chiếc giày vàng với tổng số 4 bàn, 5 kiến tạo. M10 cũng được ban tổ chức bầu chọn là cầu thủ hay nhất giải đấu.

FIFA: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Lionel Messi và Neymar:

 
Đăng Huy | 16:58 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục