5 thương vụ có thể được Chelsea hoàn tất trước thềm EPL

22:34 Thứ bảy 31/07/2021 | 1

Thethaophuivn.comDù chưa ra mắt bất kỳ tân binh bom tấn nào, song khoảng thời gian sắp tới dự kiến The Blues sẽ trình làng hàng loạt gương mặt mới.

1. Erling Haaland

Từ khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, Chelsea đã được liên kết rất nhiều với tin đồn chiêu mộ Erling Haaland. Sau hàng loạt những pha bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc của hàng công đội nhà mùa trước, HLV Thomas Tuchel muốn đưa chân sút trẻ người Na Uy về Stamford Bridge để giải quyết vấn đề còn tồn đọng.

Dù Dortmund không muốn chia tay Haaland, song với một lời đề nghị khủng (112 triệu bảng) mà Chelsea dự định sẽ chồng lên bàn đàm phán, đại diện nước Đức có thể sẽ thay đổi ý định. Còn nhớ vào mùa hè 2017, Dortmund cũng từng từ chối bán Ousmane Dembele, nhưng sau tất cả, họ đã không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ lời đề nghị trị giá 115 triệu bảng của Barcelona.

2. Saul Niguez

Sau sự xuất hiện của tân binh Rodrigo De Paul, cơ hội để Saul có thể góp mặt vào đội hình chính Atletico Madrid mùa tới cực kỳ mong manh. Đã có thông tin cho rằng, Los Rojiblancos sẵn sàng bán cầu thủ người Tây Ban Nha nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Man Utd best placed to agree £45million fee to sign midfielder (Saul Niguez) - Bóng đá Việt Nam

 Saul sẽ là một sự lựa chọn chất lượng cho tuyến giữa Chelsea.

Nếu tận dụng tốt cơ hội này, Chelsea sẽ sở hữu một ngôi sao đa năng sở hữu kinh nghiệm và nền tảng thể lực tuyệt vời.

3. Declan Rice

Ngay từ mùa hè năm ngoái, Chelsea đã điền tên máy quét người Anh vào danh sách mua sắm và cho đến khi Thomas Tuchel tiếp quản CLB, kế hoạch này tiếp tục được thúc đẩy. Cựu thuyền trưởng PSG tin rằng, sự xuất hiện của Rice sẽ cải thiện khả năng chiến đấu cho khu trung tuyến, đồng thời tạo nên mối liên kết tốt với hàng thủ đội nhà.

Chelsea dự định sẽ gửi lời đề nghị khoảng 70 triệu bảng để hỏi mua Rice. Tuy nhiên, West Ham ắt hẳn sẽ không bằng lòng với số tiền này. Trong thời gian tới, The BLues có thể phải cải thiện mức giá nhằm thuyết phục đối tác nhả người.

4. Niklas Sule

HLV Tuchel muốn tìm kiếm sự nâng cấp cho hàng thủ, trong bối cảnh Thiago Silva đã bước sang tuổi 36. Chính vì vậy, ông đang hướng tầm ngắm đến trung vệ thuộc biên chế Bayern Munich.

Bayern Munich 'are looking to extend Chelsea target Niklas Sule's contract'... with the £30m-rated central defender  - Bóng đá Việt Nam

 Sule chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern.

Ngoại trừ vấn đề về mặt thể trạng khi thường xuyên ngồi ngoài vì chấn thương, Sule hội tụ đầy đủ tố chất của một ngôi sao phòng ngự hàng đầu và trong bối cảnh anh chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Allianz Arena, cơ hội sở hữu ngôi sao người Đức đang rộng mở cho Chelsea.

5. Miralem Pjanic

Dù vừa trải qua một mùa giải mờ nhạt cùng Barcelona, song Pjanic vẫn được đánh giá cao về khả năng phân phối bóng cũng như bọc lót cho đồng đội. Chính vì vậy, Chelsea đang xem xét phương án chiêu mộ cầu thủ người Bosnia để tăng cường chiều sâu cho khu trung tuyến.

Haaland tập luyện

 
Trường Sơn | 22:04 31/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục